Ở bài viết sau đây chúng ta sẽ cùng nhau tìm hiểu rõ sơn sim đầu số 082 là mạng gì hiện nay? Những ý nghĩa trong đầu số 082 và các cách lựa chọn mua sim đầu số 082 ở đâu giá rẻ uy tín .


Đầu số 082 hay còn gọi là đầu số phát mãi là một trong những đầu số di động đang rất được ưa thích trên thị trường, dù vậy vẫn có nhiều người dùng chưa biết đây la đầu số của mạng nào. Điều này hoàn toàn không khó hiểu bởi đầu số 081 chỉ mới vừa xuất hiện từ năm 2018, sau đợt chuyển mạng giữ số lớn nhất của thị trường viễn thông. 


>>>> Giới thiệu tổng kho sim mobi số đẹp giá rẻ tốt nhất hiện nay tại Đà Nẵng


1/ Tìm hiểu đầu số 082 là của nhà mạng nào?


Sau đợt chuyển đổi đấu số 11 số về 10 số từ 15/9/2018 thì đầu số 082 đã xuất hiện và thay thế cho đấu ố cũ là 0129, đây chính là một trong những đầu số rất HOT của nhà mạng Vinaphone tính đến thời điểm hiện tại.


Việc chuyển từ đầu số cũ sang đầu số mới 082 không chỉ giúp những chiếc sim sở hữu đầu số này gia tăng sức hút mà còn giúp lượng sim mới bán ra tăng trưởng mạnh. 


Đầu số 082 là mạng gì ? ý nghĩa của những con số 


2/ Ý nghĩa của đầu số 082 Vinaphone có thể bạn chưa biết 


Đầu số 082 được dân chơi sim gọi là đầu số phát mãi bởi nó mang đến nhiều ý nghĩa may mắn. Theo đó, đây là một đầu số mang đến sự phát tài, phát đạt, phát lộc cho người sở hữu, do đó nó được dân làm săn rất săn đón để phục vụ cho công việc cũng như cuộc sống.


Ngoài ra nếu kết hợp đầu số 082 với sim đuôi Lộc phát 68 hay Phát lộc 86 thì sẽ còn thể hiện nhiều ý nghĩa tuyệt vời hơn nữa. 


+ Ý nghĩa số 0: đây là con số khởi đầu của dãy số tự nhiên cũng là cột mốc bắt đầu cho tất cả mọi điều trên thế giới, tất cả đều sẽ bắt đầu từ con số 0. Nó thể hiện sự khởi đầu thật vẹn tròn, may mắn và viên mãn.


+ Ý nghĩa số 8: Con số này trong phong thuỷ được chuộng vô cùng, trong tiếng Hán 8 đọc là Bát còn gọi là Phát con số biểu trưng cho sự phát triển, thịnh vượng và may mắn. Những người kinh doanh ưa thích chọn con số 8 trong cả số điện thoại và biển số vì nó thể hiện nhiều may mắn, Ngoài ra số 8 trong phong thuỷ ứng mệnh KIm nên mang đến nhiều sức mạnh về quyền lực . 


>>>> Xem thêm : Địa chỉ bán sim số đẹp mobifone ưu đãi - đăng ký sim chính chủ và số điện thoại tổng đài vinaphone là số mấy


+ Ý nghĩa số 2: Con số 2 thể hiện là một con số hạnh phúc, biểu trưng cho tình yêu trọn vẹn và viên mãn, có đôi có cặp. Trong phong thuỷ số 2 còn đọc là Nhị có nghĩa là mãi maix, hài hoà và vững bền theo năm tháng. Trong phong thuỷ số 2 thuộc mệnh Mộc tượng trưng cho tình yêu vững bền theo năm tháng. 


3/ Ai thích hợp dùng sim đầu số 082?


Với mỗi một cá nhân, khi sinh ra đã có một bản mệnh khác nhau, do đó khi lựa chọn sim số cũng nên lựa chọn sim có mệnh phù hợp để song hành lâu dài tựa như một chiếc bùa hộ mệnh mang đến thật nhiều may mắn.


Xét theo ngũ hành tương sinh thì đầu số 082 sẽ thích hợp với những người mệnh Mộc, có thể phù trợ để hoá dữ thành lành, công việc và cuộc sống luôn phát triển. Các năm sinh mệnh Mộc có thể nhắc đến như 1972, 1973, 1980, 1981, 1988, 1989, 2020, 2003. 


Đầu số 082 rất dễ nhớ và phù hợp với mọi đối tượng sử dụng nhất là mệnh mộc, thêm vào đó thế số đẹp và giá thành dễ chịu cũng là những lý do khiến nó HOT từ lâu.


Quý khách nếu như đang vừa mắt với đầu số này thì hãy lựa chọn liền tay để sử dụng cho dế cưng nhé. 


Xem thêm :


+ Đầu số 0166 đổi thành gì


+ Đầu số 085 là mạng gì


+ Tổng kho sim tam hoa số đẹp giá rẻ nhiều ưu đãi