Đầu số 0166 đổi thành gì hiện nay là câu hỏi mà rất nhiều người quan tâm và thắc mắc.. Như các bạn cũng đã biết hiện nay 11 số đã không còn thịnh hành trên thị trường nữa rồi.. Vậy đầu số 0166 đã chuyển thành đầu sim số đẹp nào hiện nay.. Hãy cùng tham khảo qua bài viết sau đây nhé.


1/ Khám phá đầu số 0166 đổi thành gì?

Đầu số 0166 của Viettel là một trong những đầu số HOT và đã từng có tính nhận diện rất cao của nhà mạng Viettel, đầu số này chính thức ra mắt từ năm 2008 với lượng người dùng khủng.


Sau khi chuyển đổi sang đầu số sim 10 số thì đầu số 1066 đã chính thức có diện mạo mới, thay đổi hoàn toàn, độ nhận diện cũng dần tặng và được nhiều người dùng ưa thích. Theo đó, từ 15/9/2018 thì đầu số 0166 đã chính thức đổi thành đầu số 036


Như vậy, câu trả lời cho thắc mắc đầu số 0166 đổi thành gì chính là 036. Theo quy định đầu số 0166 chuyển thành đầu số 036 chỉ thay đổi 3 số đầu, các số sau vẫn giữ nguyên và hệ thống cũng sẽ mặc định hiển thị thuê bao với đầu số mới khi thực hiện cuộc gọi.


Danh bạ quý khách cũng có thể thực hiện thay đầu số mới rất dễ dàng, các dịch vụ khác như cước thoại, sms data các gói cước đã đăng ký thì sẽ giữ nguyên sau khi đã chuyển sang đầu số mới ?


Đầu số 0166 đổi thành gì? Cách đổi danh bạ 11 số sang 10 số


>>> Tham khảo thêm : Địa chỉ mua sim siêu rẻ tại Alosim và số tổng đài mạng vietnamobile hỗ trợ 24/24 là số mấy


2/ Những thông tin nên biết khi 0166 chuyển thành 036 

Khi đã biết đầu số 0166 đổi thành gì quý khách hẳn cũng sẽ quan tâm đến các thông tin khác đặc biệt là quy định của nhà mạng về vấn đề này.


Theo đó, việc chuyển đổi đầu số đã được thực hiện thành công và hoàn toàn tự động người dùng không cần phải thực hiện bất cứ thao tác nào, việc chuyển đổi diễn ra đúng trình tự khoa học và đơn giản, tạo điều kiện thuận lợi nhất cho người dùng. 


3/ Cách đổi danh bạ 11 số sang 10 số 

Quý khách ở thời điểm hiện tại nếu chưa thực hiện chuyển đổi danh bạ sang đầu số mới thì có thể chủ động áp dụng nhằm thuận tiện hơn cho quá trình kết nối liên lạc. Cụ thể cách đổi danh bạ sim 11 số sang 10 số đơn giản. 


>>> Xem thêm : Ý nghĩa các số đuôi điện thoại đẹp hiện nay trên thị trường và cách mua sim số đẹp tại đà nẵng dễ dàng nhất


+ Cách chuyển đổi trên điện thoại Android

Đầu tiên quý khách hãy truy cập Google Play sau đó tải ứng dụng đổi số sau đó thực hiện các bước như sau: 


Bước 1: Khởi động ứng dụng sau đó nhập thông tin đầu số cũ và click tìm để lọc kết quả.


Bước 2: Nhập đầu số mới rồi nhấn Đổi để hoàn tất quá trình. Quý khách sẽ cần thực hiện thao tác này 21 lần để đổi hết các đầu số đã chuyển đổi sang 10 số . 


+ Cách chuyển đổi trên điện thoại iPhone 

Quý khách cũng cần tải ứng dụng hỗ trợ của bên thứ ba là Edit Contact Pro, tiếp đến thực hiện chuyển đổi tại “Edit prefix numbers” => Nhập 4 chữ của đầu số cũ và ô Old Prefix” rồi Nhập tiếp 3 chữ số của đầu số mới vào ô “New prefix” rồi Nhấn Proceed là xong. 


Xem thêm : Tìm hiểu sim tam hoa là gì